Trung tâm bảo hành Orient Việt Nam:

Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Số 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng (Điện thoại: 18006785 nhánh 2)
  • Cơ sở 2: Số 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Hồ Chí Minh:

  • Cơ sở 3: Số 393 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3 (Điện thoại: 18006785 nhánh 3)
  • Cơ sở 4: Số 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1

Thời gian nhận và trả bảo hành:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 – 17h00
  • Thứ Bảy: 8h15 – 12h00
  • Chủ Nhật và Lễ Tết: Nghỉ

Chính sách bảo hành:

  • Đồng hồ được bảo hành từ 1 đến 3 năm theo quy định của từng hãng sản xuất.
  • Riêng khách hàng mua đồng hồ tại hệ thống Galle Watch sẽ được hưởng thêm quyền lợi thay pin miễn phí trọn đời (trừ một số sản phẩm sử dụng pin đặc biệt).

Phạm vi tiếp nhận bảo hành và sửa chữa:

  • Galle Watch tiếp nhận bảo hành và sửa chữa cho tất cả khách hàng đã từng mua hàng tại hệ thống Galle Watch, bao gồm cả đồng hồ mua tại Galle Watch và nơi khác.
  • Galle Watch cũng tiếp nhận bảo hành và sửa chữa cho các thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch đang là nhà phân phối tại Việt Nam, bao gồm: Chronoswiss, Perrelet, Century, Frederique Constant, Alpina, Ernest Borel, Roamer, Candino, Orient, Romanson, Festina, Bering, Francis Delon.

Điều kiện để đồng hồ được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với đồng hồ sửa chữa:

  • Đối với đồng hồ còn trong thời gian bảo hành:
    • Nếu mua tại Orient Việt Nam (hệ thống các cửa hàng của  Galle Watch): Khách hàng cần xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc cung cấp thông tin mua hàng để được bảo hành miễn phí theo quy định của hãng sản xuất.
    • Nếu mua tại các đại lý khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam: Khách hàng cần xuất trình sổ bảo hành và hóa đơn để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.
    • Nếu mua ở nước ngoài: Khách hàng bắt buộc phải xuất trình đồng thời sổ bảo hành và hóa đơn mua hàng để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Ngoài ra, địa điểm mua hàng của khách hàng phải là cửa hàng chính thức của hãng hoặc của nhà phân phối thương hiệu đó và có thông tin trên website của hãng.
  • Đối với đồng hồ đã hết thời gian bảo hành:
    • Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm sẽ mất phí sửa chữa.
    • Khách hàng xuất trình được thẻ VIP của Galle Watch hoặc thẻ của một số đối tác theo quy định sẽ được áp dụng chính sách giảm giá phí sửa chữa đồng hồ.

Chính sách đổi sản phẩm sau mua:

  • Trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm mua hàng, nếu đồng hồ gặp các lỗi kỹ thuật về máy như:
    • Đồng hồ không chạy hoặc chạy không chính xác (với đồng hồ cơ, chạy nhanh chậm vượt quá mức quy định cho phép của từng thương hiệu).
    • Hơi nước trên mặt đồng hồ.
    • Các lỗi bên trong mặt số.
    • Các lỗi kỹ thuật khác bắt nguồn từ bên trong máy đồng hồ.
  • Công ty sẽ kiểm tra và đổi mới cho khách hàng nếu lỗi nghiêm trọng. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật viên trung tâm bảo hành.

Lưu ý:

  • Chính sách này có thể thay đổi theo thời điểm.
  • Vui lòng liên hệ Galle Watch để được tư vấn chi tiết.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website của Orient Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành.