Đồng kiểm:

  • Khách hàng có quyền đồng kiểm sản phẩm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
  • Việc đồng kiểm chỉ bao gồm việc kiểm tra bên ngoài sản phẩm như: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu,…
  • Khách hàng không được phép bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  • Khách hàng không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

Đổi trả hàng hóa:

  • Trường hợp sản phẩm nhận được không đúng với đơn đặt hàng:
    • Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 6785 hoặc email info@lpd.com.vn để được hỗ trợ.
    • Nếu Đồng hồ Galle xác nhận đóng sai hàng, khách hàng có thể:
      • Không nhận hàng và không thanh toán.
      • Yêu cầu Đồng hồ Galle gửi lại đơn hàng mới (miễn phí chi phí giao hàng).
      • Yêu cầu Đồng hồ Galle hoàn tiền cho đơn hàng đã thanh toán.
  • Trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu:
    • Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm theo chính sách đổi trả hàng hóa của Đồng hồ Galle.
    • Trong trường hợp này, khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Kênh tiếp nhận khiếu nại:

  • Khách hàng có thể liên hệ với Đồng hồ Galle qua các kênh sau:
    • Email: info@lpd.com.vn
    • Hotline: 1800 6785

Lưu ý:

  • Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, khách hàng nên quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Bổ sung:

  • Chính sách này không áp dụng cho việc thử hàng.
  • Khách hàng chỉ có thể đổi trả sản phẩm trong thời hạn quy định của Đồng hồ Galle.