Chính sách đồng kiểm

  • Khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa nếu như có gì sai với mô tả hoặc hỏng hóc quý khác hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng
  • Việc đồng kiểm chỉ bao gồm việc kiểm tra bên ngoài sản phẩm như: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu,…
  • Khách hàng không được phép bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  • Khách hàng không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

Chính sách đổi trả hàng hóa

  • Trường hợp sản phẩm nhận được không đúng với đơn đặt hàng:
    • Quý khách có thể thực hiện kiểm hàng và đổi hàng trong vòng 48h theo như quy định tại chính sách đổi trả hàng hóa
    • Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 6785 hoặc email [email protected] để được hỗ trợ.
    • Nếu Orient-watch.vn xác nhận đóng sai hàng, khách hàng có thể:
      • Không nhận hàng và không thanh toán.
      • Yêu cầu Orient-watch.vn gửi lại đơn hàng mới (miễn phí chi phí giao hàng).
      • Yêu cầu Orient-watch.vn hoàn tiền cho đơn hàng đã thanh toán.
  • Trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu:
    • Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm theo chính sách đổi trả hàng hóa của Orient-watch.vn.
    • Trong trường hợp này, khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Kênh tiếp nhận khiếu nại:

  • Khách hàng có thể liên hệ với Orient-watch.vn qua các kênh sau:

Lưu ý:

  • Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, khách hàng nên quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Bổ sung:

  • Chính sách này không áp dụng cho việc thử hàng.
  • Khách hàng chỉ có thể đổi trả sản phẩm trong thời hạn quy định của Orient-watch.vn.