Sứ mệnh:
Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.
Triết lý kinh doanh:
Là một thương hiệu bán lẻ đồng hồ lớn tại thị trường Việt Nam, với hệ thống rộng khắp toàn quốc, Galle Watch có định hướng phát triển rõ ràng:
– Lựa chọn các thương hiệu đồng hồ chất lượng, đẳng cấp thế giới để phân phối trong hệ thống Galle Watch nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân.
– Xây dựng hệ sinh thái trong ngành đồng hồ, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng theo tiêu chuẩn quốc tế là một trong những trọng tâm mà Galle Watch theo đuổi và thực hiện. Đây chính là giá trị cốt lõi và quan trọng mà Galle Watch mong muốn mang đến khách hàng.
– Xây dựng lòng tin của khách hàng không chỉ đơn giản từ những sản phẩm quốc tế chính hãng mà sâu hơn là sự trải nghiệm của khách hàng từ không gian mua sắm chuyên nghiệp, đa dạng về thương hiệu mẫu mã và phổ giá đến các hoạt động chăm sóc khách hàng sau mua hàng.
– Nỗ lực đóng góp và thúc đẩy môi trường kinh doanh đồng hồ uy tín, chuyên nghiệp vươn tầm khu vực và quốc tế tại Việt Nam thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại với các hãng đồng hồ quốc tế, các chương trình giới thiệu và quảng bá tại Việt Nam.
Quan điểm phát triển:
– Kinh doanh định hướng vào khách hàng.
– Phát triển nhanh, đổi mới nhằm theo kịp xu hướng của xã hội nhưng gắn liền với sự bền vững.
– Lấy con người là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của doanh nghiệp.
– Chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị.
Chiến lược cạnh tranh:
– Tạo ra sự khác biệt không chỉ trong sản phẩm mà còn trong dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
– Xây dựng uy tín từ quá trình phát triển bền vững lâu dài.
– Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm khi xây dựng các chính sách bán hàng và sau bán hàng.