Ưu đãi đặc quyền: Miễn phí lau dầu với đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015 “Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản”

Nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất tới các khách hàng, nhất là các khách hàng sở hữu những phiên bản đồng hồ đặc biệt, Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Đồng hồ Galle phối hợp cùng thương hiệu Orient triển khai chương trình miễn phí lau dầu với các mẫu đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015 “Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản”. 

1. Chương trình miễn phí lau dầu với đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015

Chào đón năm 2025 với dịp kỷ niệm trọng đại 50 năm Ngày Thống nhất đất nước, thương hiệu Orient kết hợp cùng Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Đồng hồ Galle mang đến ưu đãi đặc quyền, dành riêng cho các khách hàng sở hữu đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015. Cụ thể:

Chương trình khuyến mại miễn phí lau dầu cho phiên bản đặc biệt ORIENT VIETNAM LIMITED EDITION 2015.

Chương trình khuyến mại miễn phí lau dầu cho phiên bản đặc biệt ORIENT VIETNAM LIMITED EDITION 2015.

  • MIỄN PHÍ LAU DẦU ĐỒNG HỒ ORIENT VIETNAM LIMITED EDITION 2015.
  • Thời gian ưu đãi: từ ngày 07/10/2024 đến hết ngày 30/10/2024.
  • Điều kiện: Khách hàng mua đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015 tại Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Đồng hồ Galle.
  • Mã sản phẩm áp dụng: SER0200GW0, SER0200JB0, SER0200HW0.
  • Nội dung: Miễn phí lau dầu 01 đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015.

Ngay từ hôm nay, hãy mang chiếc đồng hồ đặc biệt của bạn tới các showroom Đồng hồ Galle hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Care trên toàn quốc để tận hưởng ưu đãi đặc quyền nhé!

2. Orient Vietnam Limited Edition 2015 – Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản

Ra mắt năm 2015 nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Thống nhất đất nước, BST đồng hồ giới hạn mang tên gọi “Orient Vietnam Limited Edition – Hào khí Việt Nam, tinh hoa Nhật Bản” đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng điểm nhấn là hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên mặt số. 

Phiên bản đặc biệt 2015 của Orient nổi bật với bản đồ Việt Nam với 2 quần đảo Hoáng Sa và Trường Sa

Phiên bản đặc biệt 2015 của Orient nổi bật với bản đồ Việt Nam với 2 quần đảo Hoáng Sa và Trường Sa

Không chỉ tạo ấn tượng với những dấu ấn riêng của Việt Nam, 03 model đến từ BST giới hạn này còn gây được thiện cảm với khách hàng nhờ chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 

Bộ vỏ của đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L với ba tùy chọn vỏ thép trắng, vỏ thép mạ demi và vỏ thép mạ vàng toàn bộ. Đây là chất liệu cao cấp, được sử dụng trong y tế, có sự thân thiện với làn da nhưng vẫn đảm bảo sự cứng chắc và bền bỉ theo thời gian.

Bộ vỏ của phiên bản lần này được làm từ nguyên liệu thép không gỉ cao cấp 316l

Bộ vỏ của phiên bản lần này được làm từ nguyên liệu thép không gỉ cao cấp 316l

Song song với bộ vỏ, phần mặt số của đồng hồ cũng được hoàn thiện cao cấp với phần nền đơn giản, bộ kim và cọc số kim loại. Toàn bộ mặt số được bảo vệ bởi kính sapphire, có khả năng chống xước rất tốt cũng như mang đến sự trong trẻo khi theo dõi thời gian.

Cung cấp động lực cho đồng hồ là bộ máy tự động được sản xuất theo tiêu chuẩn in-house của Orient, mang mã hiệu 487, có khả năng trữ cót lên tới 40 giờ cùng độ sai số rất thấp.

Vẻ ngoài độc đáo mang phong cách rất việt đi kèm với bộ máy bên trong chuẩn Orient 

Vẻ ngoài độc đáo mang phong cách rất Việt đi kèm với bộ máy bên trong chuẩn Orient 

Khả năng chịu nước của đồng hồ là 5ATM, phù hợp để sử dụng trong sinh hoạt thường ngày như đi mưa và rửa tay.

Các mẫu đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015 ra mắt năm 2015 với số lượng giới hạn chỉ 304 chiếc trên toàn thế giới. Cho đến hiện tại, toàn bộ sản phẩm của bộ sưu tập này đã được bán hết. Dù vậy, bạn có thể ghé thăm các showroom của Đồng hồ Galle để chiêm ngưỡng phiên bản trưng bày của các mẫu đồng hồ này.

Chỉ có 304 chiếc đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015 được bán ra trên thế giới

Chỉ có 304 chiếc đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015 được bán ra trên thế giới

Tận hưởng ưu đãi đặc quyền, mang ngay chiếc đồng hồ Orient Vietnam Limited Edition 2015 của bạn tới các showroom hoặc trung tâm bảo hành của Đồng hồ Galle để được kiểm tra, bảo dưỡng và lau dầu nhé!

18006785